วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551

ความสำคัญของการควบคุมเวลาในการทำงาน

* ทำให้งานนั้นเป็นไปตามแผนและมาตรฐานที่ได้กำหนดไว้
* สามารถตรวจสอบวิธีการปฏิบัติงานว่าได้เป็นไปตามแผนหรือไม่ ถ้าผลการปฏิบัติงาน ไม่ดำเนินการไปตามแผน ก็สามารถนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น
* ทำให้สามารถตรวจสอบผลการปฏิบัติงานว่าได้ดำเนินการไปถึงขั้นไหนแล้ว เพื่อที่จะสามารถดำเนินในขั้น ต่อไปได้

* ทำให้ทราบถึงปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานว่าเป็นอย่างไร เกิดขึ้นเมื่อไร และควรแก้ไขอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น: